Thiết kế web giống Pico.vn giá thế nào?

Thích 27 Bình luận 0
10 đánh giá

Thiết kế web giống Pico.vn giá thế nào? > Thiết kế web giống Pico.vn giá thế nào?

Câu hỏi

Chào BKASOFT, Công ty tôi muốn thiết kế web giống Pico.vn giá như thế nào? Và thời gian triển khai trong thời gian bao lâu? Chúng tôi là một siêu thị vừa và nhỏ ở Nam Định hiện chưa làm website? Được biết BKASOFT một trong những đơn vị hàng đầu vềthiết kế trang web và đào tạo SEO nên chúng tôi muốn liên hệ với A/c để được tư vấn hỗ trợ? (Tôi đã tìm một số đơn vị thiết kế web tại Nam Định nhưng chưa đủ năng lực để hỗ trợ chúng tôi yêu cầu nêu trên)
Trân trọng cảm ơn!

Tiến CTMart   46.178 xem

Bình luận


Cường Nguyễn 7.516

Anh Tiến thân mến,
Cảm ơn anh Tiến đã liên hệ tới BKASOFT, chúng tôi đã có 5 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế web siêu thị nói riêng và thiết kế web bán hàng nói chung. Bên em đã gửi profile giới thiệu về giải pháp và báo giá dịch vụ qua email,bộ phận kinh doanh bên em sẽ xuống Nam Định tư vấn trực tiếp cho bên anh ngay trong ngày hôm nay. Cảm ơn anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của BKASOFT. Trân trọng!

Tiến CTmart: Thiết kế web giống Pico.vn giá thế nào?
Nguyễn Hùng Cường - Administrator

Khánh - Admin  3.842

Chào anh, Pico.vn là website siêu thị điện máy lớn, vấn đề phức tạp nhất của hệ thống này là đảm bảo 3 vấn đề: Lưu lượng truy cập lớn, quản lý sản phẩm + kho hàng và Database điều này BKASOFT đã làm rất tốt cho các dự án thiết kế web siêu thị điệnmáy trong 5 năm qua ạ.
Tiến Ctmart: Có đảm bảo về lưu lượng truy cập lớn không em?

Khánh - Admin  1.911

Bên em sẽ hỗ trợ đào tạo nhân lực cho bên anh hoặc bên anh có thể thuê dịch vụ SEO bên em ạ!
Tiến Ctmart: Anh cũng quan tâm tới giải pháp SEO!

Xem thêm bình luận

Chủ đề đã đóng
Chuyên đề hỏi đáp thiết kế web trực tuyến, nơi bạn có thể gửi mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế website, SEO Website, Adwords Marketing, Facebook Marketing, Youtube Marketing, SMS Marketing, Email Marketing, Zalo Marketing, Đăng kýtên miền, Hosting, Server, Máy chủ, SSL...

Bình luận